BlogTin Tức03 LOẠI RƯỢU NGÂM NHẤT ĐỊNH PH...

03 LOẠI RƯỢU NGÂM NHẤT ĐỊNH PHẢI THỬ KHI ĐI NHẬU TẠI THE STREET

  • Tin Tức

Lai rai món ngon cùng rượu ngâm đã trở thành nét văn hoá riêng của The Street. Rượu ngâm thuần Việt đã quá quen thuộc với các “fen guột” của The Street khi đến đây say sưa cùng chiến hữu.

Rượu ngâm – Văn hóa uống rượu của người Việt

Rượu là một phần trong văn hóa ẩm thực lâu đời, đã trở nên rất quen thuộc với người Việt từ Bắc vào Nam. Trong những buổi họp mặt, giao tiếp, người ta thường mời rượu nhau để thay lời chúc sức khỏe, xã giao và trò chuyện cùng đối tác. Theo đó, nét đẹp văn hóa uống rượu của người Việt Nam luôn được bạn bè quốc tế ngưỡng mộ vì sự vui vẻ, gần gũi và không câu nệ.

Và cũng từ đó, các loại rượu ngâm được ra đời. Rượu ngâm được tạo ra các nguyên liệu tự nhiên, gần gũi với đời sống nhưng lại  hương vị đặc trưng thơm ngon. 

Đặc biệt, The Street là nơi tiên phong mang rượu vào văn hóa nhậu của giới trẻ Sài Thành từ năm….với 03 loại rượu gia truyền trứ danh: rượu mơ, rượu táo mèo, rượu ba kích. Hãy cùng tìm hiểu qua các loại rượu này tại The Street nhé!

rượu ngâm miền bắc

Menu rượu ngâm The Street

Rượu mơ The Street

Những trái mơ tươi ngon được thu hoạch khi vừa chín tới, được chọn lựa cẩn thận và đạt độ chua ngọt hoàn hảo, mang ngâm cùng rượu nhà nấu và ủ trong 03 tháng cho vị ngọt thơm nồng. Rượu mơ ngâm The Street có vị ngọt, chua thanh nhẹ dễ uống cùng mùi thơm đặc trưng của mơ chín.

Rượu ba kích The Street

Rượu nhà nấu ngâm cùng củ rễ ba kích tươi và chất lượng, chuẩn độ chín, được ủ trong 03 tháng cho vị cay nhẹ thơm nồng. Rượu ba kích là một loại rượu có nhiều lợi ích cho sức khỏe, nhờ vào các hoạt chất có trong củ ba kích, nhưng cũng cần phải uống đúng cách để có hiệu quả tối ưu.

Rượu táo mèo The Street

Rượu táo mèo – có thể gọi là “mỹ tửu” của vùng núi phía Bắc rất đặc trưng, có đủ vị chua ngọt và chát nhẹ nhưng lại đậm hương vị của núi rừng. Rượu táo mèo The Street được chọn lựa từ những trái táo mèo thơm ngon nhất, ngâm cùng rượu nhà nấu để cho ra có màu vàng đẹp, vị thơm dịu, chua nhẹ rất dễ uống.

Uống rượu thả ga – Không lo về giá

Với những fen muốn thử trải nghiệm rượu ngâm The Street  thì có thể liên hệ nhân viên để được dùng thử nha!

Còn nếu đã lỡ mê đắm vị rượu The Street thì fen không nên bỏ lỡ ưu đãi Rượu Đồng Giá 99k/chai 500ml vào thứ 4 hàng tuần. Chương trình áp dụng tại tất cả chi nhánh và không giới hạn thời gian hay số lượng sử dụng. Fen còn đợi gì mà không lên lịch ngay tại The Street để thưởng thức hương vị rượu ngâm trứ danh, đảm bảo mê say quên lối về.

——————-

🚦THE STREET🚦 Nhậu Có Chất – Vui Hết Mình 🤘

☎️ 𝐇𝐨𝐭𝐥𝐢𝐧𝐞: 02838.241.246

💻 Website booking: http://thestreetsg.vn/dat-ban

——————–

GIỜ HOẠT ĐỘNG

📍 The Street Pasteur

Thứ 2 tới CN từ 16h15 tới 24h

📍 Mạc Đĩnh Chi, Nguyễn Thái Bình

Thứ 2 tới thứ 7 từ 11h15 tới 24h; Chủ nhật từ 16h15 tới 24h

📍 The Street Cách Mạng Tháng 8, Lê Văn Sỹ

Thứ 2 tới thứ 7 từ 11h15 tới 2h sáng; Chủ nhật từ 16h15 tới 2h sáng

——————–

ĐỊA CHỈ

📌 CN1 – The Street 260A Pasteur, Q.3

📌 CN2 – The Street 37 Mạc Đĩnh Chi, Q.1

📌 CN3 – The Street 39-41 Nguyễn Thái Bình, Q.1

📌 CN4 – The Street 181C CMT8, P.5, Q.3

📌 CN5 – The Street 411 Lê Văn Sỹ, Q.3

Tin Tức Khác